KHÓA KIT TH TÍCH HỢP THEO REMOTE CỦA XE



Khóa chống trộm KIT TH tích hợp theo chìa khóa của xe có remote tìm xe . Chuyên dùng lắp cho SH , Airblade , PCX, Nouvo 6, Atila,.... các dòng xe mà chìa khóa xe đã có sẵn nút bấm tìm xe .

Khi tắt khóa điện của xe thì thiết bị KIT TH cũng tự động khóa chống trộm , nếu kẻ gian dùng vam hay đoản để mở khóa xe bạn thì hệ thống báo động sẽ kêu còi và sáng xi nhan và xe không thể khởi động được.
Khi sử dụng xe bạn chỉ cần bấm remote tìm xe ,vừa để biết xe bạn đang nằm ở đâu đồng thời thao tác này cũng tắt chế độ chống trộm , thiết bị sẽ mở và chờ bạn 5s để mở khóa xe , t
rong vòng 10s mà bạn không mở khóa cơ thì thiết bị sẽ tự động khóa lại , muốn mở thì bạn phải bấm lại remote .

 

Đặc biệt trên thiết bị chống trộm KIT TH có chức năng TẮT MÁY TỪ XA (CHỐNG CƯỚP) .

Đối với mỗi chìa khóa theo xe đều có một module để mã hóa 12 bit, mỗi module này lập trình được cho 312 mật mã, tức là lập trình cho 531 441 bộ khóa khác nhau (password). Với độ bảo mật cao như chìa khóa theo xe này thì trộm xe có tinh vi hay chuyên nghiệp đến mấy cũng không thể giải mã được trong vòng 10s ! 
Khi lắp khóa KIT TH vào xe, khóa sẽ tự động tích hợp với chìa khóa của xe và khóa chỉ mở khi hệ thống giải mã xác nhận được đúng sóng số có mang mật mã của chìa phát ra mà khóa đã tích hợp, còn tất cả các sóng có mang mật mã khác thì đều không được chấp nhận.

Khóa được thiết kế như ổ khóa thứ hai, có tính bảo mật rất cao. Khóa chỉ mở hệ thống điện khi nhận đúng mật mã, và khóa ngắt hoàn toàn hệ thống điện khi bị trộm. Nó không hề can thiệp vào hệ thống nổ của máy hay các hệ thống cảm ứng cầm chừng , hệ thống phun xăng điện tử của xe ..nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp loại khóa này .

Không lo hỏng ắc quy:
Khóa được thiết kế không cần dùng điện khi xe tắt máy, vì vậy khóa không can thiêp gì đến hệ thống ắc quy của xe.
Ưu điểm :
Tự động khoá
Tắt máy từ xa khi bị cướp trên đường
Đơn giản , dễ sử dụng ,
an toàn và tính bảo mật cao ,không hao bình , không thấm nước, giá thành rẻ..
Giá : 600.000 giảm còn 450.000 Bảo hành 12 tháng

Liên hệ : 0904.507.973

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Phần Mềm Kế Toán

Xem thêm về New soft »