Nhận hướng dẫn làm luận văn, báo cáo thực tập tốt nghiệp các chuyên ngành Kế toán, Tài chính …… (ĐH, CĐ, TC)

Mùa thực tập lại đến với các sinh viên năm cuối của các trường trong cả nước, vấn đề không mới nhưng rất nóng bỏng
Vấn đề xin đến những nơi thực tập thật tốt để mùa thực tập của mình đạt hiểu quả cao dù rất khó khăn nhưng không phải là không làm được.
Việc viết tiểu luận chuyên ngành từ lâu đã trở thành một công việc khá tốn thời gian và khó khăn cho các bạn sinh viên, cũng như những người không có thời gian. Việc làm bài tiểu luận đòi hỏi bạn cần phải có một lượng kiến thức về chuyên môn khá nhiều cũng như thời gian để chăm chút cho bài viết đó.
xin dau thuc tap
 Với mục đích chia sẻ các khó khăn cho các bạn, chúng tôi nhận hướng dẫn làm tiểu luận, thuyết trình, thiết kế slide bảo vệ…. cho các bạn sinh viên cũng như những bạn có nhu cầu cả bậc trung cấp, cao đẳng, tại chức, văn bằng 2, bậc đại học và cao học.
Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc viết tiểu luận, nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng bài luận, hình thức cũng như thời gian hoàn thành bài luận đảm bảo nhất.

Liên hệ để được giúp đỡ hướng dẫn làm báo cáo thực tập  :

- Chúng tôi là  chỗ : Xin nhân xét giúp sinh viên thực tập
– Chỗ xin dấu của mọi ngành nghề cho sinh viên thực tập 

Dịch vụ con dấu + nhận xét. Kế toán trưởng, Kế toán tổng hợp, có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ hướng dẫn làm luận văn báo cáo thực tập tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối tại các trường ĐH, CĐ, TC trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh khác....
lam bao cao thuc tap

Chuyên nhận hướng dẫn làm báo cáo thực tập :

* Nhận hướng dẫn làm luận văn báo cáo thực tập tốt nghiệp các chuyên ngành Kế toán, Ngân hàng,Tài chính… (ĐH, CĐ, TC)
* Dịch vụ xin con dấu + nhận xét báo cáo thực tập.(tuỳ chuyên ngành và đề tài khó – dễ)
– Chỉnh sửa đến khi hoàn thiện
– Con dấu + nhận xét đầy đủ.
Nếu bạn đang gặp khó khăn lựa chọn đề tài, xây dựng đề cương, cần số liệu viết báo cáo, không thể tìm được nơi đi thực tập, cần làm báo cáo thực tập thuê … Đừng ngại ngần, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận dược sự hỗ trợ tốt nhất.
1)   Trao đổi (qua điện thoại, Email) về đề tài đồng thời Bạn gửi cho chúng tôi về địa chỉ Email :@gmail.com các nội dung như sau
–     Đề tài, đề cương (nếu có), đề cương đã được duyệt chưa
–     Thời gian làm bài
–      Các tài liệu, số liệu liên quan (nếu có)
–      Số điện thoại để chúng tôi tiện liên lạc khi cần gấp
2)    Các thành viên trong nhóm sẽ nghiên cứu đề tài và báo giá phản hồi lại với Bạn sớm nhất.
3)    Chúng tôi tiến hành làm đề tài theo đúng thời hạn quy định đồng thời khách thanh toán từng phần theo tiến độ từng chương (thường là 2  lần).
4)    Sửa lỗi (nếu có) theo ý kiến phản hồi của giảng viên hoặc của khách hàng
5)    Hoàn thiện 100% đề tài.

Chúng tôi nhận hướng dẫn làm báo cáo thực tập tốt nghiệp cam kết:

–  Cam kết về chất lượng cho tất cả các bài báo cáo, luận văn, đồ án.
–  Cam kết không có lỗi đạo văn, copy trong các bài luận văn tiểu luận, chuyên đề do chúng tôi thực hiện.
–  Cam kết giữ kín mọi thông tin cá nhân và thông tin cũng như bài làm của khách hàng. Giờ đây bạn sẽ không bao giờ phải lo bài của mình sẽ bị trùng với một bài nào khác.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi trọn niềm tin cho Chúng tôi
Bạn vui lòng gửi tên đề tài, đề cương của đề tài, các tài liệu liên quan, thời hạn cần hoàn thành đề tài và số điện thoại của các bạn (để chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp với các bạn)
Mọi chi tiết xin liên hệ : Mr Huyên
Điện thoại : 0909.699.811
Email : @gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Phần Mềm Kế Toán

Xem thêm về New soft »